Nhảy tới nội dung

Mô đun hỗ trợ trực tuyến

Là dịch vụ trực tuyến dành cho doanh nghiệp với khách hàng, thường thông qua trò chuyện trực tiếp theo thời gian thực, hỗ trợ giải đáp thông tin giữa doanh nghiệp với khách hàng

Thêm mới mô đun hỗ trợ trực tuyến

Nhấn chọn Giao diện -> Mô đun -> Hỗ trợ trực tuyến -> Cấu hình -> Thêm mô đun

Trang tạo cấu hình mô đun hỗ trợ trực tuyến được mở ra, điền và cấu hình các thông tin chi tiết của danh mục đó.

Chọn kênh liên lạc

Lựa chọn kênh muốn hiển thị có sẵn tại danh sách thả xuống

Tên hiển thị

Nhập tên hiển thị tương ứng với kênh hỗ trợ

Tài khoản/URL

Nhập số điện thoại, địa chỉ email hoặc liên kết messenger,..

Bố cục/Vị trí

Xem thêm tại đây

Thứ tự

Xem thêm tại đây

Trạng thái

Xem thêm tại đây

Cỡ icon

Lựa chọn cỡ icon tại Drop List

Nhấn chọn nút Lưu để lưu lại 1 mục.

Xóa mô đun hỗ trợ trực tuyến

Nhấn chọn Xóa để xóa mô đun này.

Xem thêm tại đây

Sửa mô đun hỗ trợ trực tuyến

Nhấn chọn Cấu hình tại mô đun Hỗ trợ trực tuyến

Sau khi thay đổi các thông tin - thiết lập của mô đun cần chọn nút Lưu để hoàn tất.