Mô đun hỗ trợ trực tuyến
Là dịch vụ trực tuyến dành cho doanh nghiệp với khách hàng, thường thông qua trò chuyện trực tiếp theo thời gian thực, hỗ trợ giải đáp thông tin giữa doanh nghiệp với khách hàng
Thêm mới mô đun hỗ trợ trực tuyến
Nhấn chọn Giao diện -> Mô đun -> Hỗ trợ trực tuyến -> Cấu hình -> Thêm mô đun
Trang tạo cấu hình mô đun hỗ trợ trực tuyến được mở ra, điền và cấu hình các thông tin chi tiết của danh mục đó.
Chọn kênh liên lạc
Lựa chọn kênh muốn hiển thị có sẵn tại danh sách thả xuống
Tên hiển thị
Nhập tên hiển thị tương ứng với kênh hỗ trợ
Tài khoản/URL
Nhập số điện thoại, địa chỉ email hoặc liên kết messenger,..
Bố cục/Vị trí
Xem thêm tại đây
Thứ tự
Xem thêm tại đây
Trạng thái
Xem thêm tại đây
Cỡ icon
Lựa chọn cỡ icon tại Drop List
Nhấn chọn nút Lưu để lưu lại 1 mục.
Xóa mô đun hỗ trợ trực tuyến
Nhấn chọn Xóa để xóa mô đun này.
Xem thêm tại đây
Sửa mô đun hỗ trợ trực tuyến
Nhấn chọn Cấu hình tại mô đun Hỗ trợ trực tuyến
Sau khi thay đổi các thông tin - thiết lập của mô đun cần chọn nút Lưu để hoàn tất.