Hướng dẫn sử dụng tính năng mục lục tự động
Tạo mục lục tự động giúp tiết kiệm thời gian và tăng tính tiện dụng khi làm việc trên trình soạn thảo văn bản này. Dưới đây là hướng dẫn tạo mục lục Word tự động chi tiết.
02 bước để tiến hành
Bước 1. Tạo khả năng có mục lục cho bài viết
- Lựa chọn nội dung bạn muốn định dạng thành heading. Bôi đen hoặc click trỏ chuột vào vùng nội dung đó.
- Tại nút Style trên thanh công cụ của trình soạn thảo, chọn heading 2, 3, 4 cho từng đề mục.
Bước 2. Bật tính năng mục lục tự động
Trong mỗi bài viết, bạn nhấn tích vào trường Mục lục tự động. Mục lục tự động sẽ hiển thị ngay đầu nội dung của bài viết.
Sau khi hoàn tất các thao tác thay đổi thông tin, bạn cần chọn Lưu để cập nhật những thay đổi.